Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Apple có thể đang phát triển iMac với màn hình lớn lên tới 30 inch

Apple có thể đang phát triển iMac với màn hình lớn lên tới 30 inch

17-08-2024, 12:00 AM 53

Apple vẫn tiếp tục ấp ủ kế hoạch phát triển một mẫu iMac mới với màn hình có kích thước trên 30 inch, tuy nhiên, thời điểm ra mắt và giai đoạn phát triển của sản phẩm này vẫn còn là ẩn số. Dòng sản phẩm iMac hiện tại có phiên bản lớn nhất là 24 inch với chip M3, nhưng với một số người dùng, kích thước này vẫn còn hạn chế. Việc phát hành một chiếc iMac 30 inch sẽ hướng tới một nhóm khách hàng cụ thể, có nhu cầu sử dụng màn hình lớn hơn.

20240817_A2VXxAmQ.webp

Sau khi ra mắt Mac Studio và màn hình Studio Display 27 inch vào tháng 3 năm 2022, Apple đã ngừng sản xuất mẫu iMac 27 inch sử dụng chip Intel, đồng thời đưa iMac Pro vào danh sách các sản phẩm ngừng sản xuất vào tháng 3 năm trước đó. Đến tháng 11 năm 2023, Apple đã xác nhận với một số phương tiện truyền thông rằng họ không có kế hoạch phát hành phiên bản iMac 27 inch trong tương lai, dập tắt hy vọng của những người mong đợi sự trở lại của mẫu máy này.

Dù vậy, tin đồn về một mẫu iMac mới với màn hình lớn hơn vẫn không ngừng lan truyền. Các nhà phân tích cho rằng Apple có thể đang thay đổi chiến lược sản phẩm, khuyến khích khách hàng chọn iMac 24 inch hoặc bộ đôi Mac Studio và Studio Display thay vì một chiếc iMac cỡ lớn. Tuy nhiên, các tin đồn cho biết Apple vẫn đang phát triển một chiếc iMac với màn hình lớn hơn 30 inch, có thể lên đến 32 inch.

20240817_ODkKvTEq.webp

Gần đây, Mark Gurman từ Bloomberg đã mang đến một chút hy vọng cho những người đang chờ đợi một mẫu iMac lớn hơn. Trong bản tin hàng tuần của mình, ông cho biết Apple vẫn đang khám phá ý tưởng về một chiếc iMac với kích thước màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, Gurman cũng nhấn mạnh rằng vẫn chưa rõ liệu sản phẩm này có được trang bị vi xử lý M4 mới nhất của Apple hay không. Theo dự kiến, Apple sẽ nâng cấp iMac 24 inch lên vi xử lý M4 vào cuối năm nay.

Mặc dù chưa có thông tin chính xác về kích thước của chiếc iMac lớn hơn mà Apple đang phát triển, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng màn hình của nó sẽ vượt qua ngưỡng 30 inch, có thể đạt 32 inch—tương tự như kích thước của Pro Display XDR 6K hiện được Apple bán với giá 5.000 USD.

20240817_2vIjgDVb.webp

Theo quan điểm cá nhân, việc Apple giới thiệu một chiếc iMac với kích thước màn hình lớn hơn là hoàn toàn hợp lý. Xét đến dải sản phẩm hiện tại của Apple, có thể thấy rằng mỗi dòng sản phẩm đều có ít nhất hai phiên bản với các kích thước màn hình khác nhau, như iPhone 15 và iPhone 15 Plus hay MacBook 14 inch và 16 inch. Vì vậy, việc một chiếc iMac lớn hơn ra mắt chỉ là vấn đề thời gian, khi nhu cầu về một chiếc máy tính tất cả trong một (AIO) cỡ lớn luôn tồn tại.

 

iMac với đa dạng cấu hình luôn có sẵn tại MacSG với các chính sách hậu mãi tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay