Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

19-03-2020, 12:00 AM 4047
  1. Phụ kiện:
    1. Giao nhanh (Grab):
      1. Khách hàng chịu phí ship.
      2. Hoá đơn mua hàng trên 1 triệu thì sẽ hỗ trợ ship (Tối đa 50K)
      3. Thời gian giao hàng: Từ 15phút cho đến 1 tiếng tuỳ khu vực
    2. Giao bởi cửa hàng:
      1. Freeship trong bán kính 3KM.
      2. Freeship toàn quốc nếu hoá đơn trên 2 triệu. (Viettel Post)
      3. Thời gian giao hàng:
        1. Khu vực HCM: 1 ngày
        2. Hà Nội, Đã Nẵng, Phú Quốc: Từ 1 đến 2 ngày.
        3. Khu vực Miền Trung: Từ 1 dến 3 ngày
        4. Khu vực Miền Bắc: Từ 2 đến 4 ngày
        5. Khu vực miền Nam: từ 1 đến 3 ngày

 

  1. Máy tính, điện thoại, iPad, Apple watch:
    1. Giao bởi cửa hàng:
      1. Freeship và giao dịch trực tiếp trong khu vực HCM.
      2. Freeship toàn quốc cho đơn hàng trên 20tr. (Viettel Post)
      3. Thời gian giao hàng:
        1. Khu vực HCM: 1 ngày
        2. Hà Nội, Đã Nẵng, Phú Quốc: Từ 1 đến 2 ngày.
        3. Khu vực Miền Trung: Từ 1 dến 3 ngày
        4. Khu vực Miền Bắc: Từ 2 đến 4 ngày
        5. Khu vực miền Nam: từ 1 đến 3 ngày
  2. Lưu ý:
    1. Cửa hàng MacSG chỉ giao hàng cho đúng người nhận và đúng địa chỉ đã được cung cấp trước đó.
    2. Vui lòng báo trước nếu khách hàng muốn thay đổi thông tin giao nhận mọi chi phí thay đổi khách hàng sẽ thanh toán.
    3. Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline: 0905.740.379
    4. Thời gian giao hàng không áp dụng cho sản phẩm đặt trước hoặc hết hàng
    5. Nếu có trục trặc về vấn đề giao hàng (Thời tiết, dịch bệnh, …) cửa hàng sẽ chủ động liên hệ với khách hàng.
  3. Khi nhận hàng
    1. Quý khách hãy kiểm tra cẩn thận seal hoặc băng keo niêm phong của cửa hàng còn nguyên vẹn hay không. Nếu có vấn đề gì bất thường vui lòng lập biên bản với nhân viên giao hàng trước khi gửi trả lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng.
    2. Mọi trường hợp mất mát, hư hại khi vận chuyển MacSG sẽ chịu trách nhiệm để đảm bảo sự an tâm cho quý khách hàng.
    3. Sau khi khách hàng ký nhận sản phẩm mà không ghi chú về hàng hoá như trầy xước, móp méo, hư hại, … cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả như ghi chú trên.

 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay