Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Apple iPad Pro M4 2024 chính thức ra mắt: Không đơn giản là mạnh hơn

Apple iPad Pro M4 2024 chính thức ra mắt: Không đơn giản là mạnh hơn

08-05-2024, 12:00 AM 183

Apple đã một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghệ với việc ra mắt iPad Pro 2024, một thiết bị không chỉ vượt trội về hiệu suất với con chip M4 mới nhất mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với màn hình OLED có độ sáng kỷ lục 1600 nits. Đây là lần đầu tiên màn hình OLED được tích hợp vào dòng iPad, mang lại một trải nghiệm hiển thị sống động và chân thực đến không ngờ.

Vượt trội với Apple M4

20240508_0A5uZqdt.jpeg

Chip M4 trên iPad Pro mới không chỉ là bước tiến vượt bậc về công nghệ xử lý mà còn là minh chứng cho sự tiên tiến trong việc áp dụng AI vào thiết bị di động. Với quy trình sản xuất 3 nm, iPad Pro không chỉ thể hiện sức mạnh xử lý vô song mà còn đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng đáng kể, biến nó thành công cụ đắc lực cho cả công việc lẫn giải trí.

Màn hình OLED “xếp chồng” 2 tấm khác biệt

20240508_aHw5sXou.jpeg

Màn hình OLED Ultra Retina XDR mới với cấu trúc “xếp chồng” hai tấm nền không chỉ cải thiện độ sáng mà còn tái tạo màu sắc một cách chính xác và độ tương phản sâu sắc, đặc biệt là khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu. Khả năng hiển thị HDR với độ sáng tối đa 1600 nits là một bước tiến lớn cho các thiết bị di động.

Camera xịn hơn

20240508_KHzeMweN.jpeg

Camera 12MP với đèn flash True Tone thích ứng và khả năng nhận diện tài liệu thông qua AI không chỉ làm cho việc quét tài liệu trở nên dễ dàng hơn mà còn tăng cường độ chính xác đến không ngờ.

iPad Pro nhưng lại mỏng nhất

20240508_WUcAsfck.jpeg

Và cuối cùng, iPad Pro 2024 còn là phiên bản mỏng nhất từ trước đến nay, với độ dày chỉ 5.3 mm cho phiên bản 11 inch và 5.1 mm cho phiên bản 13 inch, cùng trọng lượng giảm đáng kể so với thế hệ trước, làm nổi bật sự tinh tế và tiện lợi của thiết kế.

Hỗ trợ Apple Pencil Pro và Magic Keyboard mới

Trên tay bộ đôi phụ kiện 'quyền lực' của iPad Pro OLED 2024: Apple Pencil  Pro và Magic Keyboard

Bàn phím Magic Keyboard mới sẽ có hoàn thiện bằng nhôm, thêm hàng phím Fn, có luôn haptic feedback touchpad, đặc biệt là Apple cho biết, bàn phím mới sẽ mỏng và nhẹ hơn so với bàn phím cũ. Như vậy người dùng mong chờ vào một combo iPad + bàn phím thì có thể sẽ hài lòng về điểm này.

Với Apple Pencil Pro mới, nó có thể nhận biết được lực bóp của người dùng để hiển thị một bảng công cụ, giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các công cụ với nhau, trong khi đó màu sắc, nét bút sẽ không bị thay đổi. Apple cũng trang bị một con quay hồi chuyển trên Apple Pencil Pro mới để có thể nhận biết được lúc người dùng cuộn bút để điều khiển chính xác công cụ đang được sử dụng.

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay