Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Apple Magic Keyboard thế hệ mới: Thay đổi hoàn toàn về thiết kế và trải nghiệm

Apple Magic Keyboard thế hệ mới: Thay đổi hoàn toàn về thiết kế và trải nghiệm

08-05-2024, 12:00 AM 164

Trong thế giới công nghệ không ngừng thay đổi, Apple luôn tìm cách để nâng cấp và cải tiến sản phẩm của mình. Và lần này, hãng đã giới thiệu Magic Keyboard mới cho iPad Pro, một phụ kiện không chỉ đẹp mắt mà còn chức năng vượt trội.

20240508_BDQsCsAH.jpeg

Khung nhôm mới không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng mà còn cung cấp độ bền cao cho bàn phím. Trackpad được mở rộng giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác đa điểm một cách thuận tiện và chính xác hơn. 

20240508_GV4985Kv.jpeg

Hàng phím function mới được thêm vào để tối ưu hóa quá trình làm việc, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các cài đặt mà không cần phải chạm vào màn hình.

20240508_3Nnq24kP.jpeg

Thiết kế cantilever tiếp tục là điểm nhấn của Magic Keyboard, cho phép người dùng điều chỉnh góc độ của iPad Pro một cách linh hoạt. Đèn nền và cơ chế phím cắt kéo giúp người dùng có thể gõ phím một cách thoải mái, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Vỏ ngoài mặt bên, iPad Pro nằm ngang gắn với Magic Keyboard, màu Đen, mặt bên nghiêng về phía sau, cổng sạc nằm gần chỗ gập, thiết kế kiểu trục lơ lửng

Magic Keyboard mới cũng đóng vai trò như một chiếc ốp lưng, bảo vệ iPad Pro khỏi những va đập hàng ngày. Được thiết kế đặc biệt cho iPad Pro M4 13 inch, bàn phím mới này hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, mặc dù có thể không phù hợp với các mẫu iPad Pro cũ hơn do sự thay đổi trong thiết kế cụm camera.

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay