Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Apple phát triển nhẫn thông minh?

Apple phát triển nhẫn thông minh?

13-03-2022, 12:00 AM 266

 

Chiếc nhẫn là trang sức đeo hàng ngày của nhiều người. Liệu rằng một chiếc nhẫn thông minh sẽ giúp Apple thực hiện tốt hơn mục tiêu cải thiện sức khỏe và đời sống của người dùng thông qua món đồ trang sức này.

Trong nhiều năm qua, Apple đã ra mắt nhiều sản phẩm thông minh phục vụ cho đời sống của con người. Với sản phẩm tiếp theo, có lẽ chúng ta có quyền được lạc quan mà tưởng tượng ra một chiếc nhẫn với cái tên là Apple Ring. Chắc chắn sẽ không phải là một chiếc nhẫn có thể giúp bạn lướt mạng xã hội, nhưng có thể nó sẽ là món đồ chăm sóc sức khỏe cực hữu ích cho bạn. 

Apple Ring được trang bị cảm biến sức khỏe trong đó, có tác dụng theo dõi quá trình tập luyện và rèn luyện thể chất. Một chiếc nhẫn như thế thậm chí sẽ không yêu cầu phát triển công nghệ gì mới. Tất cả những gì cần thiết là quyết định của nhà Táo xem có phát triển thiết bị này hay không?

b37KKWOd7vISArmT_gWUzfk4okU87MxOCtMtWRpxJxbletIocAb30LO9vzkAKW3elSK9o65-Sc6Vw2no7u9wRYqAh8753ktCadWEbHvCSZr7CK-ZfsPN_Zd8zMpkmH4Tm0QnAhfT

Apple đã bắt đầu xây dựng các tính năng về sức khỏe và đời sống kèm theo với các sản phẩm của mình từ nhiều năm trước. Điển hình là tính năng theo dõi số bước đi trên iPhone, theo dõi giấc ngủ, Apple Watch cũng được trang bị cảm biến sức khỏe như nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy trong máu…

Tim Cook từng nói với tờ Time trong một cuộc phỏng vấn năm 2018 rằng “Đóng góp lớn nhất của Apple cho nhân loại sẽ là cải thiện sức khỏe và đời sống của con người”. 

Apple Ring chắc chắn sẽ phù hợp với mục tiêu này, giúp cho khách hàng của mình ngày càng khỏe mạnh hơn, nhất là trong mùa dịch như thế này. Dự kiến Apple Ring sẽ có thể bao gồm cảm biến theo dõi bước chân, nhịp tim và cảm biến oxy trong máu, công nghệ theo dõi giấc ngủ… 

hRaMubgOtcgj7CbzTjr7TxJOO_TyYx1veE6Ee4qt12rFLlJGILaa6lmXUvSfvU8dAYHiP1ra424fDv28LTEEQmlou0XkBTArcc-_pxxigu2X7puvLTxdVb2TnyURTdysG-9lHE5N

Thiết kế của Apple Ring cũng không có gì mới, không cần có màn hình mà nó sẽ truyền dữ liệu thu thập được qua iPhone của bạn. Đây sẽ là điều giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng, có thể cả tuần dùng chỉ trong một lần sạc.

Nhiều người dùng Apple Watch sẽ nghĩ rằng chỉ cần smartwatch là đủ, sao phải cần thêm nhẫn nữa? Nhưng chiếc nhẫn này chắc chắn sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng mà Apple chưa thể trang bị hết. Thêm nữa, chiếc nhẫn này sẽ nhỏ gọn hơn Apple Watch rất nhiều, không gây khó chịu như chiếc đồng hồ.

Apple Watch phải sạc thường xuyên, trong khi chiếc nhẫn thông minh này có thể sẽ dùng được cả tuần chỉ trong một lần sạc. 

58yfE3olj0jrnpnRwWRmDRAU0tKHQ3zFvDczf9bu2sgKrUlWzgOtwsikK89r10_zxdnRwIOTy9XieEGobpGoQ6mRfYSUPEntHiF52yNWd0Bq2kdePql8cXaxzan8_zQrXm1KnIbz

Chính bản thân Apple cũng đã có ý tưởng về nhẫn thông minh nên đang nắm giữ một số bằng sáng chế cho thiết bị này, nhưng đó là bằng sáng chế để dùng nhẫn cho việc điều khiển thiết bị khác. Apple có thể sẽ kết hợp các tính năng đó với việc theo dõi sức khỏe để làm cho Apple Ring thêm hấp dẫn hơn. 

Đã đến lúc đưa Apple Ring ra khỏi giấy tờ thử nghiệm, đưa nó lên kệ bán hàng và đến gần hơn với người dùng. Sau cùng thì nhiều sản phẩm hơn, nhà Táo sẽ càng thu được nhiều lợi nhuận hơn từ khách hàng, giúp công ty vươn lên vị trí đầu bảng trong số các công ty có lợi nhuận cao nhất thế giới.

 
Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay