Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Bản cập nhật macOS Ventura 13.4 RC Beta 2 của Apple vừa được phát hành

Bản cập nhật macOS Ventura 13.4 RC Beta 2 của Apple vừa được phát hành

21-05-2023, 12:00 AM 158

Mới đây, Apple vừa phát hành bản cập nhật macOS Ventura 13.4 RC Beta 2. Bản cập nhật này hứa hẹn sẽ cho phép người dùng có thể thử nghiệm trước khi phiên bản cập nhật chính thức được ra mắt. 

Trong bài viết này, cùng MacSG tìm hiểu về những điều mới trong phiên bản macOS Ventura 13.4 RC Beta 2 mà Apple vừa phát hành cho các nhà phát triển. Apple cho biết bản cập nhật có thể cài trên máy Mac vào tuần tới. 

macOS Ventura 13.4: Ghi chú phát hành 

20230529_AvUfTwCJ.png

Bản cập nhật macOS Ventura 13.4 sẽ bao gồm các phiên bản vá lỗi thông thường và cập nhật bảo mật, cũng như các tính năng và điều chỉnh sau đây: 

  • Feed thể thao ở thanh bên của Apple News giúp truy cập dễ dàng vào các câu chuyện, điểm số, bảng xếp hạng, và nhiều hơn nữa, cho các đội và giải đấu mà người dùng theo dõi.
  • Thẻ điểm và lịch trình My Sports trong Apple News đưa người dùng trực tiếp đến trang trận đấu, nơi có thể tìm thêm chi tiết về các trận đấu cụ thể.
  • Giải quyết vấn đề mà Auto Unlock với Apple Watch không đăng nhập vào Mac.
  • Sửa lỗi Bluetooth khi bàn phím kết nối chậm với Mac sau khi khởi động lại.
  • Khắc phục vấn đề VoiceOver khi điều hướng đến các điểm đánh dấu trên trang web.
  • Sửa lỗi khi cài đặt Screen Time có thể bị đặt lại hoặc không đồng bộ trên tất cả các thiết bị.

 

macOS Ventura 13.4 RC: Các bản sửa lỗi khác 

Chưa rõ liệu có những bản sửa lỗi khác trong 13.4 mà không được ghi trong ghi chú phát hành hay không. Ngoài ra, Apple chưa phát hành ghi chú bảo mật. Một tweet của một kỹ sư macOS có tên Mr. Macintosh cho biết rằng vấn đề với Network Content Filter trong các phiên bản Beta 13.4 trước đây đã được khắc phục.

Bạn lưu ý rằng đây chính là phiên bản Beta nên Apple không khuyến khích người dùng cài đặt vì nó có thể xảy ra giật, lag hoặc các lỗi vặt trong quá trình sử dụng. Bạn nên thử nghiệm trên các thiết bị phụ, hoặc có thể phải cài lại phiên bản chính thức trên máy. 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay