Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Bạn đang suy nghĩ quà cho người quan trọng của mình vào dịp Tết này? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau

Bạn đang suy nghĩ quà cho người quan trọng của mình vào dịp Tết này? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau

20-01-2022, 12:00 AM 201

 

iPhone 13 Series

Cái tên không thể thiếu trong phân khúc cao cấp chính là iPhone 13 series, đứa con “trẻ nhất” của nhà Táo. Trong đó bạn có thể lựa chọn 4 dòng gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

poziu6T0ZdK9QPXQ-FO9UKJyCsrMHpD3yd9EX7kIWiOp6AARTjJBUp0Y5geHOUABZ5R5IFkjtMBXWVUXL2B1YpjmCdvTBxIR3Hpp7cDFTCoIE0IUQFqp8JTMFXgaRw

Dòng iPhone 13 sở hữu nhiều tính năng ấn tượng, đặc biệt nổi bật với cụm camera kép gồm camera góc rộng 12MP và góc siêu rộng 12MP. Thêm nữa còn có một ống kính tele 12MP, nâng cao khả năng chuyên nghiệp của chiếc máy ảnh. 

Chế độ chụp được tích hợp gồm có Night Mode, Portrait Mode, Portrait Lighting và Deep Fusion. Các tính năng này được kết hợp tạo nên những cái tên nổi bật trong phần chụp ảnh như:

Cinematic Mode: Hay còn gọi là chế độ điện ảnh. Chế độ này sẽ cho phép tạo hiệu ứng rack focus thường thấy trong kĩ thuật quay phim điện ảnh, giúp các mẫu iPhone 13 có thể chuyển đổi mượt mà, lấy nét chủ thể phía trước và background phía sau. Tạo nên những thước phim điện ảnh chỉ bằng chiếc iPhone.

Smart HDR 4: Từ lâu Apple đã biết đến với khả năng chụp ảnh HDR cực đỉnh, nay lại có thêm tính năng bổ sung giúp HDR nhận dạng tối đa 4 người trong một cảnh, tối ưu hóa độ tương phản, ảnh sáng và thậm chỉ cả màu da cho mỗi người sao cho đẹp nhất.

Photographic Styles: Những bộ lọc thông minh này sẽ giúp người dùng có thể tăng hoặc tắt màu mà không ảnh hưởng đến tông da của người trong ảnh. Hơn nữa nó cũng cho phép ảnh dụng bộ lọc cho một ảnh chứ không phải toàn bộ ảnh như trước nữa.

Apple Watch Series 7

Đứng thứ 2 chính là Apple Watch Series 7 - chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất 2021 của nhà Táo, đảm bảo người nhận sẽ vô cùng thích món quà này.

vfNnoHvc_PqmpO2lj7UvdcEJ5zYqetPv95uozK4Ir-r785B09BeOc7xM8YeFESavr3-NwX8JiweaS0Z9Cd8JpOm8sp4mrPpZH2rKGQrDyAZPKhGrUy9Mn_NXV8TQ9Q

Sản phẩm vẫn giữ tổng thể thiết kế với mặt đồng hồ vuông. Song, Vẫn có những cải tiến đáng kể như diện tích màn hình lớn hơn, viền màn hình mỏng hơn.

Sở hữu các tính năng ưu việt như theo dõi giấc ngủ, cảm biến nhịp tim, điện tâm đồ, đo nồng độ oxy trong máu… và hỗ trợ nhiều thiết lập cảnh báo sức khỏe. Dòng sản phẩm đạt chuẩn IP6X chống nước chống bụi, chống nứt vỡ. Khả năng sử dụng lên đến 18 giờ.

Điểm mới là nó được tích hợp bàn phím Qwerty giúp theo tác mượt mà hơn. Thêm 5 tùy chọn màu gồm đen, vàng, xanh dương, đỏ và xanh lá cây.

iPad mini 6

Nếu chồng (vợ) của bạn chưa có một chiếc máy tính bảng iPad mini 6 thì thật là đáng tiếc. Nó sẽ giúp người dùng tiện lợi hơn trong giải trí và cả làm việc nữa.

Sản phẩm được trang bị màn hình Liquid Retina siêu sắc nét, kích thước 8.3 inch, chip A15 Bionic hoàn toàn mới, hiệu suất nhanh hơn 80% thế hệ trước, có thể phục vụ cả nhu cầu đồ họa.

pdfpmIMrj4K4E0n599OTP6d1pn2b6lIbyC83hSZynleLS4ZyqD9XRVZWlTK92cMd24dfdCiwxgREMbro4lT93xHggqocZductNv5YbC8ygCSVtdvPg4WmlVVFOnqcg

Camera trước có góc nhìn siêu rộng với cảm biến 12MP, camera sau có cảm biến 12MP với Focus Pixels, chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp khi kết hợp với nhiều tính năng khác như: đèn flash True, ISP, Smart HDR…

Sản phẩm này còn hỗ trợ Apple Pencil 2, làm việc dễ dàng hơn. Hiện đang có các lựa chọn màu: hồng, tím, xám và starlight với phiên bản bộ nhớ 64GB và 256GB.

AirPods Pro

Tín đồ của âm thanh thì chắc chắn đây sẽ là món quà không thể bỏ qua. Chiếc tai nghe mới này của nhà Táo sở hữu hàng loạt các tính năng mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực nhất. Nổi bật với khả năng khử tiếng ồn, nốt nhạc trầm bổn tinh tế nhất, triệt tiêu độ trễ, duy trì âm lượng ở mức an toàn, thông hơi để cân bằng áp suất…

ArzTt0aWYWY1GThaq71e6lBeGi5Kva8rfxNwuMa1ABYxfEHvSUAxyCqF1urpWukAK0lnWhYnYe3N8yT8vKgznqg7nLcDE98nNwlJgZOaEl2Nd-RMG8CR3xkAUcAtAw

Đây chắc chắn còn là một sản phẩm thời trang công nghệ, chỉ số chống mồ hôi và chống nước đạt IPX4, khả năng sạc nhanh. Âm thanh tuyệt vời, nhỏ gọn, cao cấp, an toàn và kết nối ngay lập tức. Tất cả điều đó sẽ tạo nên món quà ưng ý dành cho bạn lựa chọn.

MacBook Air M1

Nằm ở trùm cuối là sản phẩm cao cấp hơn. Được ra mắt trong sự kiện “One More Thing” ngày 10/11 với giá bán tương tự bản Intel nhưng lại sở hữu sức mạnh cực kì vượt trội.

Hiệu năng gấp 3 lần so với máy laptop Windows chạy chip Intel thông thường, tiêu thụ ít điện năng hơn. Trang bị màn hình Retina 13.3 inch với viền siêu mỏng, tạo nên thiết kế sang trọng. Sản phẩm này sẽ không còn phát ra tiếng quạt tản nhiệt vì Apple đã thay vào đó là sử dụng chip ARM mới. 

vCQKBXfNpu3ms8FTCUgJJ5d95LxiPx18AJVFAzUElKMAtIkv0_6auxBd_Yfg4GU6_VlAVFp_XQD6jR02Dyx94lArMx1hRLfKltwQqdXeFrP4MYIlF41JUZeg-NmWuA

Với tấm nền Retina hỗ trợ đa dải màu sẽ cho sự hiển thị trung thực và bắt mắt nhất. Dung lượng pin lên đến 15 tiếng cũng như xem video 18 tiếng. 

Máy đang bán với 3 tùy chọn màu sắc và các dung lượng, bộ nhớ trong khác nhau. Về màu có Vàng, Bạc, Xám. Dung lượng RAM từ 8 đến 16GB, bộ nhớ từ 256GB đến 2TB.

Với danh sách trên, chắc chắn bạn đã có món quà dành riêng cho mọi người rồi đúng không nào? Hãy chia sẻ và thường xuyên truy cập Macsg.vn để biết thêm nhiều chi tiết hơn nhé.

 
Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay