Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Bật mí đôi nét về phong thủy khi chọn mua iMac M1

Bật mí đôi nét về phong thủy khi chọn mua iMac M1

27-02-2023, 12:00 AM 150

iMac có lẽ không còn xa lạ gì đối với người dùng Apple. Vậy làm cách nào để chọn mua iMac M1 mới nhất và hợp với phong thủy. Hãy cùng MacSG đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đôi nét về iMac

iMac được biết đến là dòng máy tính cá nhân All-in-one (tất cả hợp một). Chiếc máy được thiết kế gói gọn trong một thiết bị như màn hình, trong đó có CPU, RAM, SSD, Card đồ họa… và không thể thiếu đó chính là chiếc màn hình tích hợp với độ phần giải cực lớn, cho ra hình ảnh sắc nét, sống động. Tuy CPU liền mạch với màn hình, nhưng chiếc máy vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thiết bị ngoại vi như: chuột, bàn phím, loa… Ưu việt hơn hẳn, chiếc máy còn có thể kết nối với các thiết bị khác trong cùng hệ sinh thái Apple.


 

iHrxNvUL-GCAkYGFSeWV6j9EviU8rbncSFUNCnCK2TdPyD9thu1qB2rb3uTGzZ9skJES64yKfgrF2NtXFXGf6Cgrv3CbWcghH7hPFTjYJww2cqoA0pZJ8NLMUF8-j1APw9_zWrYAwcJufzIv5iTRqAQ


 

Để trở thành một chiếc máy tính tuyệt vời như hiện tại thì iMac đã trải qua các thời kỳ phát triển, với nhiều phiên bản khác nhau. Những thời kỳ, phiên bản sau luôn mang lại những đổi mới tiên tiến, hiện đại hơn so với các thời kỳ, phiên bản tiền nhiệm của nó.

Cách chọn phong thủy iMac M1 theo màu sắc

Bản iMac mới nhất của nhà Táo có nhiều màu sắc khác nhau. Trong khi màu xanh làm tăng sự thư giãn, thúc đẩy sự phát triển thì màu vàng lại đem đến cảm giác sáng tạo và sang trọng cho người dùng iMac M1. Apple iMac M1 được thiết kế với thân hình mỏng, nhẹ, nhiều màu sắc khác nhau. Đây được đánh giá là sản phẩm chủ đạo của nhà Táo khi có sự thay đổi vượt bậc về mặt thiết kế, kết hợp với vi xử lý cho ra hiệu năng cực kì mạnh mẽ. Nổi bật là màn hình Retina cho chất lượng 4.5K đẹp đã mắt, loa và micro chất lượng cũng vượt trội hơn hẳn.


 

60ehdypkITwUpEx-6tB8T_F3YPMQo0a0cBcb7jT9m74dEtj6EB--VSSHoXLsIs32GbI2ZuniW1ZOPitfiPv3IQwOBhoHJfXcJ1i_dlfBk-gYEAHk0wnsmCqcqYmu9cJ0t4XviAUMNrDf51aeepqnAXo

Màu Green: Dành cho sự phát triển và thư giãn

Màu xanh lá cây đại diện cho sự tươi mới và sức sống, nó có thể mang đến sự phát triển và thịnh vượng cho không gian làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sắc để kích thích sự sáng tạo và tập trung, iMac M1 bản 24 inch là lựa chọn tuyệt vời. Màu xanh lá cây có thể giúp giảm căng thẳng, tạo ra không gian làm việc thoải mái và thư giãn. Phiên bản màu xanh green pastel của iMac M1 càng thể hiện không gian trong lành và thư giãn tốt hơn. 

Màu Yellow: Đề cao tính sáng tạo và sang trọng

Vàng là một màu sắc đại diện cho sự giàu có và phong thủy tốt, nó có thể giúp khai vận năng lượng thịnh vượng trong không gian làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sắc để tăng cường tài lộc và thành công trong hợp tác kinh doanh, thì màu vàng là lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt, tone vàng pastel từ iMac M1 còn tạo ra không gian làm việc tươi sáng và lạc quan. 


 

vNmZtaETOl2RFzkKVn7fHec6SB6pvZeWQhFpt1q9uYQRWztlyqpcSvSPl1Y8waQ8ec90G37eblJdWRvJKpFEjYa_rH0HbFkJjA6y4bvuYOI9CH-Uruk5z1LE0P5iekOuOMbQJbTc7tPvxZwvFdymyro


 

Màu Orange: Sự sáng suốt và sưởi ấm

Tone cam rạng rỡ kích hoạt năng lượng lạc quan, vui vẻ để bạn tận hưởng thời gian làm việc năng suất hơn. iMac M1 màu cam cũng giúp cân bằng trong không gian có màu sơn trầm và nội thất đơn sắc, để giữ cho gia đình bạn ấm cúng hơn. 

Màu Silver: Vừa truyền thống, vừa hiện đại và vẫn giữ được tinh tế

Màu Silver là biểu tượng cho sự hiện đại và tối tân của công nghệ, giúp tạo ra không gian làm việc rộng rãi và tinh tế hơn cho bạn. Ngoài ra, gam màu này trên iMac M1 còn thúc đẩy khả năng cập nhật thông tin và gia tăng sự phát triển cho bản thân, bắt kịp xu thế hiện đại.

Kết luận 

Bạn đọc thân mến, như vậy là trong bài viết này, MacSG đã Bật mí đôi nét về phong thủy khi chọn mua iMac M1. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết và thường xuyên truy cập trang web để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay