Bộ dán Full body 5-1 for Macbook(JCPal ,Mocol, Indostyle,)

Yêu thích
sản phẩm này
850,000₫
Còn hàng
Mô tả sản phẩm:
  • - Tình trạng: New Seal
  • - Hãng SX:JCPal ,Mocol, Indostyle, Andora
  • -Sử dụng tấm dán bằng silicon có khả năng tự bám vào màn hình.
  • -Không gây bong lớp chống loá cho Macbook Retina
  • - Với công nghệ 3M giúp toả nhiệt tốt
  • -Dán miễn phí
Số lượng:
  • mua ngayMua Ngay mua trả gópMua trả góp Gọi lại cho tôi

    Gọi lại cho tôi


    Bộ dán Full body 5-1 for Macbook(JCPal ,Mocol, Indostyle,)

Bộ dán Full body 5-1 for Macbook(JCPal ,Mocol, Indostyle, Andora)

Giới thiệu chung 

Miếng dán Macbook bao gồm dán mặt trên, mặt dưới, dán màn hình và chỗ kê tay, chuột của chiếc macbook Air giúp bảo vệ một cách toàn diện. Hàng cao cấp chất lượng cao nhập khẩu về Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của bộ dán full body for MacBook

Sản phẩm mỏng nhẹ và giữ nguyên được kích thước cũng như trọng lượng của máy Macbook, không bị bay màu, luôn đảm bảo sự bảo vệ tuyệt đối.

 

Bộ dán 3M Macbook sử dụng keo dán 3M tiên tiến hiện nay và cách liệu Skin cao cấp cho độ bám dính cực tốt, giúp laptop Macbook có khả năng tản nhiệt tốt hơn so với Decal thông thường. Khi bóc ra không hề để lại lớp keo dính vào sản phẩm, và không ảnh hưởng tới màu sắc gốc của máy.

 

cUzQ0Ysw1Hv10XYDfsWnwyVe1fE29QfyTrMSuo_SGm0GhKVBAypU1TawHJx7BmDU--BE-wGFA9qPcl6MYA3A-__B-4Nwjl8PNas8p_gnF5Z0carDxGGGXg3DVc0mPJ8LGUvo_OcEJpWEJbmtvg

 

Bộ dán Full Body bao gồm 5 miếng đó là: Miếng dán mặt trên, miếng dán màn hình, miếng dán kê tay, track pad và mặt đáy.

 

Các chi tiết này được thiết kế vừa khít và ôm sát với chiếc MacBook. Nhờ đó, bộ dán Macbook giúp che phủ hầu hết các bề mặt của Macbook, giúp bảo vệ sản phẩm một cách toàn diện.

 

Trên bề mặt của miếng bán bảo vệ MacBook được phủ một lớp kim loại mỏng có khả năng dẫn nhiệt tốt, điều này giúp MacBook tản nhiệt hiệu quả và không bị nóng lên trong quá trình sử dụng.

Chi tiết về bộ dán full body

Dán mặt trên và dưới của laptop

KUGPgN3c-FMJyOdpKuJkTiUlWcpORXSe2GF7T-ubmjNys5gZFRa62Fcbi1u19cJTuQESksktLWuhr2tfqvgEeS8mutl0mPKiQOs2gFjFyTuPwKn2eEjSvxM47WsiAAMQhHCDnvRG9_zlSXqo3w

 

Sản phẩm sử dụng công nghệ Bubble Free, Air Free giúp việc dán  trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cũng như không để lại bong bóng khí. Giúp sản phẩm được dán dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

 

Bảo vệ Macbook của bạn bằng một chiếc áo giáp hoàn hảo và chống va đập cũng như những vật sắc nhọn làm trầy xước máy, gây mất thẩm mỹ. Sản phẩm rất dễ dàng tháo ra mà không bị bay màu sơn gốc hay để lại vân keo dính trên máy.

 

pmh3bfI66NRNj-dQEfn21QEzm6wNn5yAk2gnEfPWK-k-Dm78_JkInBTLetigiu3viqTWaewE_39ZEbU0ohF5-v8NA7ZB75eDyxKGluWCuwoCzVBzLoVtbzlLBQX1Boki5oTUL5_IVLBUZCmqEw

 

Dán màn hình

Dán màn hình có chức năng bảo vệ màn hình không bị trầy xước, giúp cho máy không bị in hình bàn phím vào trực tiếp màn hình Macbook.

 

Sản phẩm được sử dụng công nghệ từ tính giúp cho sản phẩm bám dính tốt vào màn hình, không để lại vết keo khi gỡ ra. Hạn chế việc gây hại cho mắt và không làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của laptop.

 

P9QgklSu7kENCpzbYkuSm0w-B0V5g7hlG78zpyf_NW8jZkrVZCppJCIImgCvEEPYhIH461VzNwBRPtY0NN-_dpTziJhkXRWI3Tz-__FGW4SVr3rfpKjcEjdZXnQKhk9IfToorfUh7kevBaexMA

 

Miếng dán không hề bị ố vàng hoặc thay đổi màu sắc trong suốt quá trình sử dụng, và có thể sử dụng từ 3 - 5 năm mà không sợ bị hỏng hay bong tróc. 

Dán di chuột

Miếng dán trackpad được thiết kế vừa đúng bằng bàn di chuột của laptop, sản phẩm được gia công tinh tế nên không hề có một điểm nào thừa thãi cả. Với độ mỏng hoàn hảo, giúp bàn di chuột vẫn giữ nguyên được độ nhạy bén khi sử dụng.

 

wo60yMrzhdaYUYnTyXgWXYfuKzzvLnUl8A29klq64roi1y2wqN8tgvJ4XldTtVDTFBGb43ldz0K-T0Rf5YPcR_8HV0_eaRUUnN7Fy_pRcKPH-QfdAiEbH3-GS_Pd7HEfAY9v3iAj0_eykDoyGA

 

Không hề để lại các dấu vân tay khó coi, hạn chế các vết ố, không thấm nước hiệu quả và tránh được việc bị trầy xước do nhiều tác nhân gây hại khác.

Dán khung bàn phím và kê tay

Phần kê tay ở 2 bên của trackpad chúng ta hay kê và tỳ lên đó do vậy mồ hôi tay hay dính lên máy gây mất thẩm mỹ, hoặc nếu bạn có đeo đồng hò hay lắc tay cũng sẽ làm cho 2 bên này bị xước. Do đó việc sử dụng miếng dán ở vị trí này là vô cùng cần thiết.

 

eCMRCfoXUlV_wdKmSuJRjQwud_kvPpWry8VEp0pIcPNHhA1mJfKqHYXnlGT6PilGsAf8ohW7u7WX0jqzWMPJIXzvQxNzltZyR_9Bg1GQO5n0XffkzUegYwsnZJoD6se9N6nf5zgAAWcMCZRhWw

 

Miếng dán kê tay nằm bao quanh bàn phím Macbook được đo ni chuẩn xác vừa in với size của máy tính laptop Macbook. Miếng dán sử dụng công nghệ keo dán 3M tiên tiến nên dễ dàng bóc ra mà không để lại vết keo dính lại đó.


 

Mua Bộ dán Full body 5-1 for Macbook(JCPal ,Mocol, Indostyle, Andora) chất lượng ở đâu?

MacSG là một trong những đại lý về Mac và các phụ kiện uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh nên bảo đảm về sự uy tín và giá luôn tốt nhất cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. Mang đến nhiều ưu đãi và quyền lợi cho khách hàng.

 

VBtBW1ez81GK_D-4S9K1b5ki8kYWLQL1Ve4z2Yg_PjocBZ55md0lHuH8-dQq3nQ6BVLKGAkUulTivvHew5esDUwO3MTxvkm9oMOUo1stejk8bvjE1D7RAEI64Vmr6PeARZ6fv3_ZQ4qSBBVcyQ

 

Chi tiết liên hệ tới Mac SG tại:

Số 83 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, Tp. HCM.

Hotline: 0931 057 057

Email: cskh@macsg.vn

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Quà tặng

✓ Túi chống sốc 

✓ Giảm giá từ 5-10% khi Mua Phụ Kiện đi kèm.

✓ Hỗ Trợ Kỹ Thuật, Cài Đặt Phần Mềm.

✓ Vệ Sinh Máy Miễn Phí Suốt Đời.

✓ Giao Nhanh Nội Thành TP.HCM 2 Giờ.

20230725_ThzNrG7a.jpg
Thông tin
  • Tình trạng: New Seal
  • Hãng: JCPal ,Mocol, Indostyle, Andora
  • Sử dụng tấm dán bằng silicon có khả năng tự bám vào màn hình.
  • Không gây bong lớp chống loá cho Macbook Retina
  • Áp dụng công nghệ 3M giúp toả nhiệt tốt , dễ dán.
  • Có tất cả các dòng Macbook trên thị trường
  • Dán miễn phí
Xem cấu hình chi tiết
Sản phẩm liên quan
Bộ dán Full body 5-1 for Macbook(JCPal ,Mocol, Indostyle,)

Bộ dán Full body 5-1 for Macbook(JCPal ,Mocol, Indostyle,)

850,000₫
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay