Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Có nên cài Office bản Crack cho MacBook của bạn

Có nên cài Office bản Crack cho MacBook của bạn

07-10-2022, 12:00 AM 2964

Office là phần mềm quen thuộc với nhiều người dùng Windows, đặc biệt với dân văn phòng. Thực tế để tránh trả phí, nhiều người dùng lựa chọn việc dùng bản crack để được miễn phí. Trong bài viết này, hãy cùng MacSG tìm hiểu liệu có nên dùng Office bản crack cho MacBook của mình không nhé!

Crack là gì?

Hiểu đơn giản, crack chính là bẻ khóa bản quyền, nghĩa là người dùng bản crack sẽ không cần trả phí để sử dụng. Sau khi crack, người dùng được sử dụng phần lớn các tính năng của ứng dụng mà vĩnh viễn không cần trả phí. 

 

wS_Nnaj1H0gQxwBk4YOslsZxXO09q7BGKkEbkpucqB1oLvra8jx3aFxJrcKwQGaeW6m7x_DFZudDgDbTSXM5xlbjSAzBniyu8BhRTs7gwHxrnEG2aTONrJwiEp7INy8j-wqnlPMSeHobHqA3XPTOHln6ZPgvxuptQAktpHtNAslInOHn_1JoOnIK-Q

Thực tế sử dụng Office bản crack hiện nay

Ở Việt Nam, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng bản crack trên Internet, nhờ đó mà nhiều người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí cho việc mua bản quyền Office. 

 

9arimw1AIQ3zgF4jHu0jawfws2yRLyR_CaNf7GRWAU_PzfmreYmcopEZZFASTm41WF4EJvWW7sL6kcQsLw-w4_UaJmeHj273M0JPSVQ4iLIFcOhiQDBOwGXXYYf7utk17HouSU5DiJSrBCMyQhwMjRItHi8f0W6GiFaXbZXHnT0qVEWKS-NYCDelHw

 

Trên thực tế, đây lại là mối lo lớn cho thiết bị. Bởi khi người dùng sử dụng phần mềm crack, nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu là rất lớn. 

Rủi ro lớn khi sử dụng Office bản crack

Khi sử dụng bản Office crack hoặc crack các phần mềm bản quyền khác, người dùng có thể phải đối diện với khá nhiều nguy cơ như:

  • Máy tính dễ bị treo, không thể tiến hành sao lưu dữ liệu trên máy. 

  • Máy tính có thể bị nhiễm virus, mã độc hại và các phần mềm độc hại khác, từ đó làm ảnh hưởng đến việc sử dụng máy tính của bạn, nhất là có thể bị rò rỉ các thông tin cá nhân, tài khoản cá nhân của bạn. 

  • Máy tính có thể chạy chậm hoặc hay bị lỗi. 

  • Dễ làm hư hỏng máy, làm tốn kém chi phí sửa chữa. 

  • Không thể cập nhật được các tính năng mới từ nhà sản xuất. 

  • Không nhận được bản vá lỗi từ nhà sản xuất để phần mềm hoạt động hoàn thiện hơn.

  • Không được Microsoft hỗ trợ và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm Office trên máy tính. 

nABhsYwc6mJfAItwvrKiQ2AGLq8U4YFyOVFWj2O3ixvhAqxqsGk8DunI_ndeZUhS9oSsWDzrFBMoRgy6faGSpqRuNTXNxqHzlABiGSla7uADHqo4sKquwR5a7YJqZJTKyUvXx9aNfiFh2TD-Eef3Fidz6eluSlvWpG4vDs0T0wqEfCOGWwbfeQ4dnw

Bạn cũng có thể cài phần mềm Office chính hãng tại đây.

Một số lưu ý khi sử dụng Office crack

Nếu như bất đắc dĩ bạn phải sử dụng phần mềm crack, hãy thật cẩn trọng một số yếu tố sau: 

  • Nên trải nghiệm thử phần mềm nếu như nhà sản xuất cho phép bạn sử dụng thử trong một khoảng thời gian nhất định, từ đó giúp bạn có quyết định tiếp tục sử dụng phần mềm đó không. 

  • Tránh sử dụng mật khẩu trùng với mail chính mà bạn đang dùng, vì có thể bị hack thông tin cá nhân. 

  • Nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi cho phép ứng dụng bên thứ 3 can thiệp vào hệ thống máy tính của bạn. 

  • Không nên cài đặt các phần mềm được đính kèm với bản crack Office mà bạn dự định dùng.

  • Nên nhờ người có chuyên môn và kiến thức để tiến hành crack Office, để xử lý lỗi sớm nhất có thể xảy ra trong quá trình thao tác. 

hsuARY6lYxdU2JU5eqgQQjFhA7CJMEk7fsA2-mUUuTkH6vU1bTO2M0e2pDF5sMTFj7W1TITfhOQ6CzJkuHGj9ytMa3ckJ6wBJcqkschx1FAj8msLGOK_bbUTsnJdBi7oSVXn2bPNlP2Gn72l32QFz1RzpGECovtkWDT8VXGsbixaeDXVB-dJ4Go3xg

Kết luận

Các bạn thân mến, vừa rồi đã là một số lưu ý Có nên cài Office bản Crack cho MacBook của bạn, hy vọng có thêm được kiến thức bổ ích cho bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết và thường xuyên truy cập MacSG để nhận những bài viết hay và nóng hổi nhất nhé.

 
Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay