Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Cửa hàng trực tuyến của Apple sắp ra mắt tại Việt Nam

Cửa hàng trực tuyến của Apple sắp ra mắt tại Việt Nam

14-05-2023, 12:00 AM 156

Cửa hàng trực tuyến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/05/2023 và người dùng sẽ được hỗ trợ bằng tiếng Việt. Đây là thông tin mới nhất được Apple thông báo tới toàn thể người dùng Việt Nam trong thông báo mới đây. 

Theo đó, Apple mới đây vừa có thông tin chính thức về việc sẽ mắt cửa hàng trực tuyến tại đến toàn thể người dùng Việt Nam vào lúc 9:00 ngày 18/5 tới đây. Bên cạnh đó, các thiết bị khác, bao gồm cả đội ngũ hỗ trợ sẽ được cung cấp đầy đủ để người dùng có trải nghiệm tốt nhất. 

20230513_b5Cdpvvz.png

Apple Store trực tuyến ra mắt tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ là thị trường tiềm năng, mang lại nhiều lợi ích cho gã khổng lồ công nghệ Apple. Đặc biệt trong bối cảnh các thiết bị Apple đã và đang được nhiều người dùng Việt yêu thích. 

Theo ông Deirdre O’Brien, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng Bán Lẻ của Apple cho hay: “Chúng tôi vinh dự khi mở rộng tại Việt Nam, cũng như rất phấn khởi khi có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ của Apple đến cho khách hàng, với sự ra mắt của Apple Store trực tuyến.”

Mặt khác, việc Apple ra mắt cửa hàng trực tuyến của hãng này tại Việt Nam cũng cho phép người dùng được hưởng nhiều quyền lợi hơn. Có thể kể đến như: đảm bảo cho việc mua hàng chính hãng, được hỗ trợ chính sách bảo hành trực tuyến dễ hơn và giải đáp các vấn đề thắc mắc nhanh hơn. 

20230513_gmFtouzT.png

Đại diện FPT Retail cũng “đang chờ đợi việc ra mắt của trang bán hàng trực tuyến Apple tại Việt Nam. Đây là dấu mốc đánh giá sự đầu tư lớn, toàn diện của Hãng Apple vào thị trường, giúp thúc đẩy tăng trưởng cho toàn thị trường. Người hưởng lợi cuối cùng là khách hàng Việt khi có nhiều sự lựa chọn, ưu đãi khi mua sắm sản phẩm Apple”.

Bên cạnh đó, đại diện FPT Retail còn cho rằng động thái của Apple giúp các nhà bán lẻ trong nước tự nhìn nhận lại hệ thống của mình, từ đó có những điều chỉnh trong cách vận hành, hoạt động để có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng và giữ chân khách hàng.

Hãy cùng MacSG cập nhật những tin tức mới nhất về sự kiện ra mắt cửa hàng trực tuyến của Apple vào ngày 18/05 tới đây nhé. 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay