Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Cùng MacSG trải nghiệm Apple Store trực tuyến

Cùng MacSG trải nghiệm Apple Store trực tuyến

29-05-2023, 12:00 AM 246

Mới đây, cửa hàng trực tuyến Apple Store chính thức mở bán tại Việt Nam trên website https://www.apple.com/vn. Sau một thời gian trải nghiệm thử mô hình mới này, MacSG đã có những đánh giá ban đầu. Trong bài viết này, những review chi tiết sẽ được gửi đến các bạn. 

Apple Store trực tuyến hiện đang bán toàn bộ các sản phẩm thuộc Apple, nổi bật ở khả năng cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm cực cao mà không cửa hàng vật lý nào có được. Được biết, Apple Store trực tuyến đều được hãng lưu kho sẵn tại nước ta và sẽ khai thác mạnh hơn trong thời gian sắp tới.

20230530_Ha9I5Tjl.png

Ảnh chụp màn hình Apple Store

iPhone được bán trên Apple Store có giá cao hơn so với các đại lý hiện nay

Dòng iPhone 14 Series mới ra mắt đang là tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn trên toàn thế giới. Nhưng giá của sản phẩm này tại Apple Store đang cao hơn các đại lý tại Việt Nam. Theo ghi nhận của MacSG, giá khởi điểm iPhone 14 Series tại Apple Store trực tuyến có mức giá khởi điểm khá cao từ 22,49 triệu đồng cho mẫu iPhone 14 phiên bản 128GB và cao nhất lên tới 45,249 triệu đồng cho mẫu iPhone 14 Pro Max phiên bản 1TB.

20230530_9vDduqaC.png

Giá iPhone niêm yết trên Apple Store

Trong khi đó, một số đơn vị phân phối iPhone chính hãng tại Việt Nam đang chào bán iPhone 14 phiên bản 128GB với giá từ 19,19 triệu đồng. Mức chênh cao nhất ghi nhận được với dòng iPhone Pro Max khi mức giá của Apple Store luôn cao hơn các đại lý bán lẻ tại Việt Nam xấp xỉ 4,5 triệu đồng/ sản phẩm.

Tuy nhiên, ghi nhận các thiết bị khác của hãng như MacBook Pro, MacBook Air, iMac có giá không đổi. 

20230530_3DX4UXxI.png

Giá của MacBook Pro 2023 16 inch tại Apple Store

20230530_wAZWQKjG.png

Giá của sản phẩm tương tự được bán tại MacSG

Nhìn vào giá của hai sản phẩm khi được bán ở Apple Store và MacSG có thể thấy giá của sản phẩm này khi bán tại Việt Nam ở cửa hàng bán lẻ sẽ có giá dễ tiếp cận hơn.

Mặt lợi khi bạn mua hàng tại Apple Store

Đến với Apple Store, người dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa như khắc tên, biểu tượng miễn phí lên sản phẩm hay tùy chọn dây đeo Apple Watch. Với các thiết bị như iMac hay Macbook, người dùng có thể được tùy chọn cấu hình phù hợp với bản thân. Một điều khá thú vị nữa là người dùng có thể thu cũ đổi mới sản phẩm Apple giống như nhiều đại lý bán lẻ tại Việt Nam.

Ngoài ra, Apple Store cũng sẽ có cá chương trình ưu đãi dành cho các bạn sinh viên tại Việt Nam. Với điều kiện có bên thứ ba xác nhận.

Apple Store còn cho phép người dùng nâng đời sản phẩm mới bằng cách “thu cũ đổi mới” sử dụng tính năng Apple Care+. và miễn phí giao hàng toàn quốc. Sau khi mua, hàng sẽ được chuyển đến tận tay khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín.

Apple Store còn hỗ trợ tính năng Tư vấn mua hàng (Shopping Guide) cho phép bạn có thể sử dụng nếu không biết sản phẩm nào thực sự phù hợp với nhu cầu của mình. Các chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng sẽ toàn bộ là người Việt. Tuy nhiên thực tế sử dụng phải mất rất lâu mới có người trả lời và tư vấn. Người dùng cũng có thể gọi điện trực tiếp đến hotline 1800.1192 để được tư vấn trực tiếp.

20230530_bZsoT2tq.png

Người dùng sẽ phải chờ rất lâu để kết nối được với nhân viên hỗ trợ hay chuyên gia

Đến nay vẫn còn tranh cãi và nhiều so sánh về việc Apple Store mở ra ở Việt Nam với mục đích gì? Tuy nhiên, có thể thấy rõ rằng cửa hàng này mở ra ở Việt Nam không nhằm mục đích cạnh tranh với các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam. Có thể đây chỉ là lá bài ngửa của Apple, trong tương lai có thể cửa hàng này sẽ được phát triển xa hơn nữa.

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay