Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Đã có tin chính thức về sự kiện tháng 10 dành cho Mac

Đã có tin chính thức về sự kiện tháng 10 dành cho Mac

20-10-2023, 12:00 AM 150

Sự kiện tháng 10 có tên Scary Fast và có thể sẽ giới thiệu một số sản phẩm máy Mac chạy chip xử lý M3 mới trên tiến trình 3nm - đây là thông báo chính thức của Apple về sự kiện sắp diễn ra. 

Mới đây, Apple chính thức ra thông báo về sự kiện thu đông thứ 2 của hãng trong năm 2023. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra với hình thức trực tuyến vào ngày thứ 2, ngày 30/10 vào lúc 5h chiều (giờ Thái Bình Dương). Sự kiện này sẽ tập trung về các sản phẩm Mac, dự kiến sẽ là ra mắt một số dòng máy mới. Website chính thức nhà táo cũng đã đăng hình logo Apple trên nền đen chuyển thành biểu tượng Finder đặc trung của Mac, ý chỉ tập trung vào Mac trong sự kiện tới đây. 

20231026_bhHU5oKJ.jpg

Giống với phần lớn các sự kiện trước đó, sự kiện lần này sẽ được ghi hình và phát trực tuyến, không có sự kiện trực tiếp. 

Gần đây, có nhiều tin đồn về Mac gây nhiễu thông tin cho người dùng. Tuy nhiên, người hâm mộ lại ủng hộ bản nâng cấp của iMac 24 inch, vì thiết bị này hiện vẫn còn dùng chip M1. Mark Gurman của tờ Bloomberg chia sẻ rằng không kỳ vọng về việc MacBook Air được nâng cấp, nhưng MacBook Pro 13 inch, 14 inch và 16 inch có khả năng sẽ được trang bị một con chip mới. 

Chưa rõ liệu đợt nâng cấp này sẽ tập trung vào chip M3 hay không. Tuy nhiên, có thể lạc quan rằng các mẫu iMac và MacBook Pro khả năng cao sẽ chuyển sang dùng chip M3 3nm.

 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay