Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Hoạt động độc lập như một chiếc máy Mac, Magic KeyBoard thế hệ mới đang làm cả thế giới tò mò

Hoạt động độc lập như một chiếc máy Mac, Magic KeyBoard thế hệ mới đang làm cả thế giới tò mò

05-03-2022, 12:00 AM 232

 

Apple là thương hiệu nổi tiếng trong việc tiên phong cho nhiều sản phẩm có thiết kế sáng tạo, những sản phẩm của Apple khi tung ra thị trường đều được nhận định là những sản phẩm “chất”. Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết công ty đã nộp bằng sáng chế video có tên “Máy tính trong thiết bị đầu vào”. Việc xuất hiện sản phẩm như trong sáng chế có thể sẽ thay đổi cách nhìn về máy Mac nếu nó thành hiện thực.

N24kxyMN2aS4dcQ6dVpFmEhRerfC_9dsFl5lcx_mA3O44hUyB2mHzMtwSxNHF44wgBsen8Fz-9qf-8p6oUNQpe1hf3wzwQHCr7Pvx0UOTcMEDaCQwaM-ekFp0-Mw8f4d4tvmDvNI

Magic KeyBoard được biết đến là phụ kiện có sẵn cho iMac, gần đây nó còn có thể kết hợp với iPad Pro nữa. Bàn phím có thiết kế sang trọng, tinh tế, mang tới trải nghiệm gõ êm ái khi sử dụng. Có kích thước tiêu chuẩn với đầy đủ các phím cơ bản, khoảng cách giữa các phím thoáng, dễ sử dụng. 

Yq0B7LmyZnwVW98hqbJUwEzYre33X6GnlXrizYIUoAEzpMg1o0FWFsrO9CBbyouXJpMtVRCePrhqC1oXhjrnFBRZbYZ8MP6DJTx89toBJzwcdv_ZWkpEjAl7RefeDrdJQzi1K7Hq

Mới đây, Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ đã mô tả một khung Bàn phím Apple Magic dày, trong đó có tất cả các linh kiện cốt lõi của máy Mac, điều này có thể nhằm tạo ra một máy Mac thu nhỏ với đầy đủ các chức năng. Các yếu tố xuất hiện bao gồm CPU, RAM, bộ nhớ lưu trữ, các cổng I/O và kết nối internet trong một vỏ bàn phím.

Bằng sáng chế này có thể sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho bàn phím máy tính. Nó sẽ không chỉ là bàn phím mà còn có thể là thiết bị máy tính di động, có thể kết nối với màn hình ngoài. Trong mô tả khái niệm, Apple cho thấy thiết bị sẽ có khả năng nhận dữ liệu và cấp nguồn thông qua một cổng I/O duy nhất, trong khi bàn di chuột hoặc chuột không dây có thể sử dụng bằng hình thức không dây.

Nd2vm_nzXmANg6Z7GVlgFEA18NNwmYs0plg0BQ-TmsJl5su21PUiGTRD56D1ELM8tCA0XMNHNBfFQ9wePcpVNRgmusF7qA_2S6fSmFZbhjxhgrVWId4ohcIYBWOhEM8pi4rsJcQx

Sáng chế này sẽ mang lại một trải nghiệm máy tính để bàn mà không cần bất cứ thiết bị ngoại vi nào khác ngoại trừ màn hình ngoài. Chắc chắn sẽ làm cho máy tính nhỏ gọn hơn, tiện lợi hơn trong khi mang theo, giá cả cũng sẽ là điều được cho là hợp lý hơn.

Nhà Táo cũng đưa ra yêu cầu đối với các biến thể của bàn phím này, có thể sẽ tích hợp thêm bàn di chuột, màn hình phụ kiện và triển khai trong đó bản thân bàn phím được hiển thị ảo thông qua máy chiếu bên trong vỏ máy.

Với hầu hết các hồ sơ bằng sáng chế, đơn đăng ký, không có gì đảm bảo rằng Apple sẽ sản xuất một sản phẩm như vậy. Nhưng chúng ta có thể lạc quan mà tưởng tượng ra rằng chiếc máy Mac tiềm năng đó có thể sẽ thành hiện thực. Bạn nghĩ sao về sản phẩm này? Hãy cùng chia sẻ để nó tới được với nhiều người hơn nhé. Đừng quên thường xuyên truy cập macsg.vn để nhận được nhiều tin tức mới và hấp dẫn hơn.

 
Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay