Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Hướng dẫn tải Spotify cho MacBook và một vài thủ thuật với Spotify

Hướng dẫn tải Spotify cho MacBook và một vài thủ thuật với Spotify

28-04-2023, 12:00 AM 796

Ứng dụng Spotify là nền tảng mạng xã hội âm nhạc thịnh hành trên toàn thế giới. Tải Spotify về MacBook sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi nghe nhạc trên máy tính. Trong bài viết này, MacSG sẽ hướng dẫn bạn một số thao tác để tải ứng dụng này về máy MacBook đơn giản, dễ hiểu nhất. 

Với những ai thường xuyên nghe nhạc Spotify trên MacBook sẽ hiểu việc tắt chức năng này có thể giúp tiết kiệm tài nguyên hệ thống và tránh tình trạng ứng dụng chiếm tài nguyên CPU và RAM khi không cần thiết. Bài viết này cũng hướng dẫn bạn cách sử dụng Spotify sao cho hiệu quả nhất, không gây tốn tài nguyên của MacBook. 

Cách tải Spotify về MacBook đơn giản nhất

Bước 1: Bạn hãy truy cập liên kết sau để tải xuống trình cài đặt cho Spotify trên MacBook.

Bước 2: Nhấn nút Tải xuống.

20230501_BLIiMIqv.png

Bước 3: Sau khi tải xuống, hãy truy cập thư mục và giải nén trình cài đặt Spotify.

Bước 4: Nhấp đúp vào tệp cài đặt và hoàn tất quá trình cài đặt.

Lưu ý: Bạn cũng có thể truy cập Spotify và nghe nhạc thông qua trình duyệt. Chỉ cần nhập thông tin đăng nhập của bạn là bạn đã có thể sử dụng.

Một số thủ thuật khi sử dụng Spotify trên MacBook 

Dưới đây là một số điều bạn có thể thực hiện với ứng dụng Spotify. Lưu ý là các tính năng được đề cập hoạt động tương thích trên ứng dụng MacBook. Tuy nhiên, một số chức năng có sẵn cho ứng dụng web cũng sẽ được nhắc tới. 

20230501_wS4gYZXU.png

Tải xuống bài hát từ ứng dụng Spotify trên MacBook

Mặc dù bạn không thể tải xuống trực tiếp các bài hát và album Spotify, nhưng thay vào đó bạn có thể tải xuống danh sách phát. Chỉ cần mở danh sách phát và nhấn nút tải xuống. Đặc biệt, tính năng này có sẵn ngay cả đối với phiên bản miễn phí.

Những thủ thuật hữu ích khi sử dụng Spotify trên máy tính - Download.vn

Nhóm nhiều người nghe nhạc trên Spotify

Trong khi phát một bài hát, hãy nhấn vào biểu tượng Devices Available (Thiết bị khả dụng) → Start Session. Bạn có thể gửi liên kết hoặc mã QR code cho bạn bè của mình để cùng nhau thưởng thức âm nhạc.

Điều chỉnh chất lượng nhạc

Hướng dẫn tuỳ chỉnh chất lượng nhạc trên Spotify - QuanTriMang.com

Ngay cả trong phiên bản miễn phí của Spotify dành cho MacBook, bạn có thể điều chỉnh chất lượng âm thanh. Truy cập trang tùy chọn và bạn có thể điều chỉnh điều này trong Audio quality (Chất lượng âm thanh).

Thay đổi loa ngoài

Bạn có thể thay đổi đầu ra từ loa MacBook sang loa khác. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào Devices icon (biểu tượng thiết bị) và chọn đầu ra bạn muốn.

Trường hợp thiết bị điện tử, công nghệ của bạn bị hư hỏng là điều khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Những lúc đó, bạn sẽ cần tìm một địa điểm uy tín, chất lượng để sửa chữa.

Kết luận

Bạn thân mến! Như vậy là trong bài viết này, MacSG đã cùng các bạn khám phá cách Tải Spotify về MacBook trong một nốt nhạc. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trong trường hợp máy tính của bạn xảy ra lỗi, bạn có thể liên hệ qua Hotline 0931.057.057. Hoặc mang máy đến cơ sở MacSG gần nhất để được kỹ thuật viên kiểm tra trực tiếp và hỗ trợ thay lấy ngay nhé!

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay