Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

MacBook Air 2015 có thể sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho nhiều người dùng

MacBook Air 2015 có thể sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho nhiều người dùng

27-03-2022, 12:00 AM 469

 

Báo cáo mới đây cho biết Apple đang làm việc trên MacBook Air 15 inch mới, dự kiến có thể được phát hành vào năm 2021. Không có thêm chi tiết nào ở giai đoạn này, nhưng một chiếc máy như thế lại có ý nghĩa rất lớn, có thể trở thành mẫu MacBook hoàn hảo cho nhiều người dùng. 

Truyền thống của Apple là kết hợp kích thước màn hình với sức mạnh. MacBook Air cung cấp kích thước màn hình nhỏ với lựa chọn nhỏ nhất là 11 inch, sức mạnh khiêm tốn. Trong khi MacBook Pro cung cấp kích thước màn hình lớn hơn, lên tới 17 inch cho lựa chọn to nhất. 

Nhưng Apple hình như đã quên đi mọi người cũng có thể muốn có màn hình lớn mà không cần sức mạnh xử lý quá mạnh mẽ. Những người này sau đó buộc phải trả khoản phí bảo hiểm đáng kể cho một chiếc MacBook Pro, khi họ không có nhu cầu về thông số kỹ thuật cao hơn. 

CI1Zq95INmISK3nVZvBqpl9wOn3WIPot2-KdZskrsuGZCgqtm3SJYhKPRE_RKu4YplIQ4k9EPl4PKZXK1ptx7Fq4E00KD5ZMNqv4gFIX--zyhAwNwOr2SkdyYLDCpOA6iinxoFF9

Nhiều lý do khác nhau khiến nhiều người muốn có một chiếc MacBook Air màn hình lớn hơn, trong đó có việc họ muốn làm việc với nhiều cửa sổ khác nhau. Một lý do cũng thường thấy là do người dùng lớn tuổi bị suy giảm thị lực, họ muốn có màn hình lớn hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Và phần lớn nhu cầu khác nữa là việc đắm chìm vào màn hình lớn khi xem phim sẽ cho trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Với những lý do đó, dường như cấu hình không còn là yếu tố được đề cao, mà yếu tố hình thức mỏng và nhẹ, kết hợp tăng kích thước lên 16 inch, mới là điều người dùng thực sự mong muốn. Nếu như Apple cung cấp MacBook Air với màn hình lên đến 16 inch thì sẽ không phải tập trung vào cấu hình mạnh hơn nữa. Chỉ cần màn hình lớn hơn, pin lớn hơn là đã đủ để bù đắp lỗ hổng của Apple trong phân khúc này. 

8zU_85SrQSGa7kxOMw3iPiREGa80rggJlIjzROb1Q8er-ErIKTKZELI8s6ebTTB7kt4kgg3d4e9NkRtG5bNcak_dslM6CDtcNSUYuJ47-z6fO04gocdo4gleWaAiygtn37CbJJXJ

MacBook Pro 16 inch là chiếc máy tuyệt vời, nhưng trọng lượng mà lên tới 4.8 pound (hơn 2.1kg) thì lại là khá nặng để di chuyển. Nếu bạn cần sức mạnh của MacBook Pro 16 mang lại thì đó vẫn là lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu bạn cần màn hình to mà không cần cấu hình mạnh thì MacBook Air 16 inch có thể sẽ là điều phù hợp hơn bao giờ hết. 

Trong nhiều người dùng, chắc chắn sẽ có người muốn màn hình lớn hơn mà không cần nhiều hiệu năng, MacBook Pro 16 có thể sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Và nếu nó thực sự xuất hiện, chắc chắn sẽ ăn đứt doanh số của MacBook Pro. Tất nhiên Apple không sợ điều đó. Bằng chứng là họ đã quảng cáo iPad trong một vài năm nay như một sự thay thế cho MacBook, đối với nhiều người. 

 
Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay