Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Mong chờ gì ở WWDC 2024, AI có thể xuất hiện trong hệ sinh thái Apple

Mong chờ gì ở WWDC 2024, AI có thể xuất hiện trong hệ sinh thái Apple

09-06-2024, 12:00 AM 78

WWDC 2024 sắp tới đang đến rất gần! Apple đã công bố một lịch trình hấp dẫn từ ngày 10 đến 14 tháng Sáu, với hàng giờ nội dung chờ đợi để khám phá. Những người đam mê và nhà phát triển sẽ háo hức theo dõi trực tiếp sự kiện này trên trang web của Apple hoặc thông qua app Apple Developer, app TV của Apple và kênh YouTube của Apple.

20240610_a5jJJMnS.webp

Sự kiện năm nay dự kiến ​​sẽ có nhiều cập nhật mới cho các hệ điều hành khác nhau của Apple như iOS, iPadOS, macOS, tvOS, visionOS và watchOS. Những người tham dự quan tâm đến phần mềm hơn sẽ có cơ hội lắng nghe từ đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế và chuyên gia tài năng đằng sau những bản cập nhật này thông qua một loạt các buổi thuyết trình kỹ thuật, tư vấn trực tiếp và diễn đàn thảo luận chuyên sâu.

Sự kiện Keynote đáng mong đợi nhất dự kiến ​​diễn ra vào ngày 10 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo Giờ Thái Bình Dương (tức là 00:00 Thứ Ba, Ngày 11 Tháng Sáu, Theo Giờ Việt Nam) sẽ tiết lộ những thay đổi lớn về phần mềm mà Apple có trong kho vũ khí. Sau sự kiện Keynote này, Platforms State of the Union sẽ đào sâu vào các tính năng và công cụ mới được thêm vào iOS, iPadOS, macOS, tvOS, visionOS và watchOS cũng như cung cấp cho nhà phát triển những công cụ cần thiết để tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

20240610_UBMjfL8N.webp

Ngoài việc giới thiệu những cải tiến phần mềm của Apple, WWDC 2023 còn có một giải thưởng đặc biệt: Giải thưởng Thiết kế Apple nhằm ghi nhận những ứng dụng và trò chơi xuất sắc về thiết kế. Để tìm hiểu thêm về các đề cử được chọn, hãy truy cập trang web hoặc app Developer của Apple để biết chi tiết đầy đủ.

Để luôn cập nhật những diễn biến mới nhất tại WWDC 2023, người tham dự có thể sử dụng ứng dụng Apple Developer (Nhà phát triển ). Ứng dụng này cung cấp một nguồn tài nguyên quý giá với tất cả các thông tin cần thiết về sự kiện, bao gồm video thuyết trình, thông báo và nhiều tính năng khác. Với SharePlay, việc xem các bài thuyết trình cùng bạn bè trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Nếu muốn tìm kiếm thêm thông tin hoặc theo dõi những cập nhật mới nhất liên quan đến WWDC 2023, hãy truy cập trang web developer.apple.com hoặc sử dụng thẻ wwdc24 trên các nhóm thảo luận của macsg. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn tất cả các bản phát hành và tin tức lớn trong thời gian sớm nhất có thể! 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay