Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Nhà Táo sẽ sớm ra mắt iPad mới trong tuần sau

Nhà Táo sẽ sớm ra mắt iPad mới trong tuần sau

22-03-2024, 12:00 AM 656

Như thường niên, vào khoảng quý I của năm mới, Táo Khuyết sẽ trình làng sản phẩm mới của mình. Sản phẩm được cho là sẽ xuất hiện trong sự kiện này của Apple rất có thể là các bản iPad mới. 

Truyền thống của Apple là không bao giờ hé lộ trước thông tin về sản phẩm của mình, bởi vậy người dùng cần đợi cho đến khi sản phẩm được trình làng chính thức. Mặc dù vậy, nhiều tín đồ Apple vẫn nghe tin đồn rằng nhiều sản phẩm mới sẽ xuất hiện trong sự kiện lần này. 

iPad Air/Pro OLED chính thức ra mắt công chúng

Nhiều nguồn tin cho biết, 2 dòng là iPad Air và iPad Pro rất có thể sẽ là hai mẫu máy tính bảng được ra mắt vào đầu tuần sau, cực nổi bật với màn hình OLED. 

Theo đó, trang tin IT Home và tài khoản mạng xã hội X Instant Digital của Trung Quốc mới đây cho rằng Apple sẽ cho ra mắt các thế hệ iPad tiếp theo vào ngày 26/3. 

20240322_Q9ki7zj6.jpeg

Theo Instant Digital, Apple sẽ không tổ chức sự kiện mà chỉ thông báo về việc đặt hàng trước các mẫu iPad này, và ngày giao hàng có thể được thông báo ngay sau đó.

Trong khi đó, nguồn tin từ IT Home cũng nói rằng rằng Apple sẽ phát hành iPad mới vào ngày 26 tháng 3. IT Home chia sẻ, họ đưa ra nhận định này dựa trên lịch trình mở bán các phụ kiện bên thứ 3 cho các mẫu iPad mới trên nền tảng Amazon.

Dự kiến, iPad Pro 2024 sẽ được trang bị màn hình OLED sắc nét, khung máy được thiết kế mỏng hơn, camera trước sẽ được bố trí theo chiều ngang. Và đặc biệt là máy sẽ được trang bị chip M3, cổng sạc MagSafe cũng có thể sẽ trở lại trên thế hệ năm nay. 

20240322_xKTjyswO.jpeg

Các mẫu iPad Air còn lại gồm bản 10.9 và 12.9 inch, đều được trang bị chip M2. Đây cũng là lần đầu tiên iPad Air có thêm bản màn hình lớn hơn với 12.9 inch. Các phụ kiện đi kèm như Magic Keyboard hay Apple Pencil thế hệ mới cũng có thể được giới thiệu trong thông báo lần này. 

20240322_8oodAzvm.jpeg

iPhone 15, iPhone 15 Pro sẽ được bổ sung màu mới

Theo thông lệ, Apple thường sẽ tung ra màu mới cho các dòng iPhone vào mùa Xuân của năm kế tiếp nhằm kích cầu mua sắm của người tiêu dùng. Năm nay, vẫn chưa có thông tin gì về màu mới được bổ sung. Nhưng theo nhiều nguồn tin, rất có thể màu đỏ sẫm sẽ xuất hiện trên các bản mới của nhà Táo. 

20240322_qu4UmXVR.jpeg

Tiếp tục đón xem tin tức mới nhất về sự kiện này tại MacSG các bạn nhé.

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay