Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Những sản phẩm nào của Apple đang được người dùng mong chờ trong năm 2022

Những sản phẩm nào của Apple đang được người dùng mong chờ trong năm 2022

12-02-2022, 12:00 AM 379

 

Trong năm 2022 này, Apple đã chuẩn bị kế hoạch cho ra nhiều sản phẩm hot. Người dùng sẽ được trải nghiệm trong thời gian không xa. Trong bài viết này, hãy cùng MacSG điểm qua một số những sản phẩm dự kiến sẽ được Apple trình làng trong năm nay.

AirPods Pro 2

Các thế hệ trước AirPods vẫn làm rất tốt. Tuy nhiên trong phiên bản năm nay, người dùng mong muốn sản phẩm này sẽ còn vượt trội hơn nữa, thậm chí hỗ trợ cả chất lượng Lossless. Theo Mark Gurman của BloomBerg, AirPods Pro mới có thể “có đuôi ngắn hơn hoặc không có đuôi” (tức là sẽ chỉ có phần loa tai nghe), cũng như trang bị thêm “cảm biến chuyển động mới cho hoạt động thể dục”.

Theo đó, “cảm biến chuyển động” là nghiên cứu của công ty, cảm biến này cho phép người dùng có thể sử dụng AirPods để đo nhịp hô hấp. Hơn thế, có thể thế hệ mới này sẽ nâng cấp luôn cả “con chip”.

e4GocnJlVxFmLpO03tLJ9pNJCCdCxEYyt97bDASTYYDkEwl4wZMVKRcaESiRADPuCGA0M_j8-GJ3U-XwWbXOzBypFIjMdFsuNb8akP1K_9_6j1uV-m0cH4q9W9F-cxxRs8uBsjzF

Con chip được nâng cấp dự kiến sẽ có băng thông tốt hơn, hỗ trợ một số loại Lossless qua mạng. Vì Bluetooth không thể xử lý nhiều dữ liệu như vậy nên con chip sẽ giải quyết điều này. Có thể nó sẽ là chip U1 có sẵn trên iPhone, Apple Watch và AirTags.

Thời gian dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm này là vào khoảng cuối năm 2022.

MacBook Air M2

MacBook chạy chip M1 đã quá đỉnh cao, nếu như năm nay Apple giới thiệu thêm sản phẩm chạy chip M2 nữa thì chắc chắn nó sẽ chiếm trọn tin tưởng của người dùng. 

Đã có concept vẽ sản phẩm này với các viền màu trắng giống iMac M1 24inch. Trang bị thêm một số cổng, con chip mới hơn, RAM và SSD hỗ trợ lần lượt lên đến 16GB và 2TB.

 

TxUy56GorvEMCJxqFuzFcIA6yzqyNGgpHWSL7lfgzzBkCdZ5fDOI_OLIntMg0m0FInzgputkz9V-XHCNbCyNozp0UGZpQulkO8_rYJWuPCPEw3vLEtYOuY178wkaGxXidscTtEJq

iPhone 14 với thiết kế mới

Người dùng đã quen với việc dùng màn hình “tai thỏ” từ thế hệ iPhone X. Năm nay có thể sẽ là sự thay đổi đáng kể.

Theo đó, có thể màn hình iPhone thế hệ mới này sẽ thiết kế theo kiểu “đục lỗ” hoặc “đục lỗ + viên thuốc”. Phần camera sẽ được cải thiện, bộ xử lý tốt hơn, sẽ không có các mẫu “mini” mà thay vào đó là mẫu “plus”. Chắc chắn phần màn hình lớn hơn sẽ là mong muốn của đa số người dùng.

utp6X0O_cQEvkBeJEWuwyEG6pLZGb0BAyLFftsHPpgwpNHmmZW_QVCQiUdvy40Xffem4dn_3piCoQR7-dQPLSyZr9Kjk2iE0dOmkdFJOqc7v_rSdS2rnH_TiSkNLfh6IWL9ZSVlg

Tai nghe thực tế ảo

Nếu đây là tin đồn chính xác, Apple sẽ giới thiệu “Tai nghe thực tế hỗn hợp” của mình trong năm nay. 

Theo DSCC, Apple tiết lộ “cấu hình ba màn hình sáng tạo”, với hai màn hình micro OLED 4K và một tấm nền AMOLED khác cho tầm nhìn ngoại vi có độ phân giải thấp. Nó sẽ được trang bị CPU và GPU di động mạnh mẽ nữa.

gJymTQnu-9JtompVe7LTvYslTQpV7gEwJI8sZoBtH8O1x3qjkL9qYv0ye8jUJ2ZfmYKjH-VUPmNsPS8lIq4HpIS9U5pjO0aMNQUXxWWvwH_koc8gh_cbnwDaQpl6x4O9I5csglUn

Minh-Chi Kuo tin rằng Apple không muốn sản phẩm này chỉ là một thiết bị chơi game mà nó sẽ là một sản phẩm để ứng dụng cho nhiều danh mục khác nữa. Dự kiến giá của sản phẩm có thể lên đến 2000 USD (khoảng hơn 45 triệu đồng).

iPad Pro M2

Nằm cuối trong danh sách này không thể không nhắc đến iPad Pro M2. Mặc dù công ty gặp trở ngại trong kế hoạch phát triển iPad Pro thiết kế lại với MagSafe, nhưng Apple có thể sử dụng một logo lớn hơn làm bằng kính ở mặt sau của sản phẩm. Có thể nó sẽ được sạc bằng tiêu chuẩn MagSafe mới. 

Sản phẩm này cũng sẽ có pin lớn hơn và mô-đun máy ảnh tương tự như từ iPhone 13 series, cũng như một số con chip hoàn toàn mới, có thể sẽ là M2.

nU-rRXi7UPwhc1Kl1GtXu8I14RHLzRaCqMS0BbfDSX8ffbMkpDiT7yKEIhDRCMx_dUnRmeXcmMciDjhjBESE_G2JEZ4FiuUA6ZWm6Uxbr7OVm2e6OJsjOtRRhPwOHyMLNW_zc1A9

Với thế hệ iPad Pro tiếp theo, mô hình 11 inch cuối cùng cũng sẽ có màn hình miniLED, điều tuyệt vời là có thể cũng sẽ có màn hình lên đến 12.9 inch.

Đối với thế hệ iPad Pro lần này, người dùng kỳ vọng sự ra mắt của iPadOS 16 và nhiều tính năng khác nữa. Cho tới thời điểm hiện tại, iPad Pro M1 vẫn là kẻ mạnh nhất hiện nay trên thị trường.

Trên đây là một số sản phẩm được mong chờ trong năm 2022. Liệu Apple có đi theo đúng như những nguồn tin đã rò rỉ, hãy cùng chờ đợi trong sự kiện sắp tới của Apple nhé.

 
Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay