Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Nổi bật với iPhone SE giá bán chỉ 9 triệu, màu xanh lá mới của iPhone 13 và nhiều sản phẩm khác, cùng nhìn lại sự kiện của Apple rạng sáng nay

Nổi bật với iPhone SE giá bán chỉ 9 triệu, màu xanh lá mới của iPhone 13 và nhiều sản phẩm khác, cùng nhìn lại sự kiện của Apple rạng sáng nay

09-03-2022, 12:00 AM 293

 

Sau nhiều ngày chờ đợi, sự kiện mùa Xuân được mang tên Peek Performance của Apple cuối cùng cũng đã được vén màn vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Ông lớn đã giới thiệu 6 điều mới trong sự kiện này. 

Rạng sáng nay, ngày 9/3 theo giờ Việt Nam, sự kiện của Apple đã chính thức được vén màn. CEO Tim Cook cùng các cộng sự cũng đã lần lượt gửi tới người dùng trên toàn thế giới những điều mới, đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Có những điều giống như rò rỉ trước đó, cũng có những điều mới hoàn toàn. Nhưng dù thế nào thì các sản phẩm của Apple cũng vẫn mang lại những pha “ngã ngửa” vì quá đỉnh cao. Hãy cùng nhìn lại sự kiện này.

Đại diện Apple bắt đầu bằng việc giới thiệu Apple TV Plus của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí tăng cao của người dùng, đặc biệt là trong mùa dịch, công ty đã công bố nhiều cải tiến mới và sự thay đổi với sản phẩm Apple TV.

iPhone 13 và 13 Pro với màu sắc mới

Những lời đồn đoán chỉ đúng một phần. Rõ ràng là iPhone 13 sẽ có màu sắc mới, giống như iPhone 12 của năm ngoái. Nhưng không phải là màu tím mà năm nay, Apple đã chơi lớn khi khoác lên sản phẩm của mình chiếc áo “Alpine Green”, quá mê mẩn với màu sắc này. 

IQiy7JA92CDeeFwltBFc-2ghBBvPg09JiMrKgfMTA4OSa9nkJXHUnbsDFxjMe1jg7_wuCVHqEPByNvGoT61kM_u01esV-JY4pLsbRWrkgjT-WRQDdfDM6wMFpbZnr9-NrmxWtQie

Màu xanh lá xuất hiện đầu tiên trên iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Nhìn qua thì có thể sẽ giống “Midnight Green” trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max nhưng thực sự nó là màu “Alpine Green” sáng hơn và nhạt màu hơn một chút.

Bộ đôi iPhone 13 và 13 Pro với chiếc áo mới sẽ chính thức được mở bán từ ngày 18/3 tới đây, người dùng có thể đặt trước sản phẩm này. 

Chi tiết hơn tại đây

iPad Air chạy chip M1

Đúng như dự đoán, phiên bản iPad Air cũng đã xuất hiện trong sự kiện lần này. Về ngoại hình, mẫu máy không có gì thay đổi, duy chỉ có các phối màu mới. Nhưng giờ là mẫu iPad mỏng nhẹ bậc nhất của nhà Táo và nó còn đi kèm với 5 màu khác nhau gồm Xám, Trắng, Hồng, Xanh dương, Tím.

vSbSU3spKISj3ik64rbeiw6xL8MVUTZEziHKI46rBDskVK4EIOWPZ4n6_3GDj4bPyE0xUeVLLuXD1yoBd0ga55_zwMg_BzONy8hS8Ia-sX9ovKkcFqv8XcZoqWj4Xb9_g7SgniFV

Thay đổi lớn nhất của iPad Air chính là về phần cứng khi nó mang trong mình sức mạnh của chip Apple M1. Nghĩa là mẫu iPad Air đã mỏng giờ còn thêm phần mạnh mẽ nữa. Và từ giờ có thể gọi nó là iPad Air M1.

Chi tiết hơn tại đây 

iPhone SE mới nổi bật với mức giá cực hời

Theo thông lệ, sản phẩm này sẽ có tên là iPhone SE 3. Sở hữu nhiều điểm tương đồng với thế hệ tiền nhiệm như thiết kế, kích thước, vật liệu.

gsdmB5PDaMlIAyoMec1tzOgn4Mk6YpU4l4KkW7y7eQNGNmKl9zwwFKENky0tx1LDjQVTgz4ENdLAKR8TbiG1_M5owMSGXN-09k0sLRtqIJ60CeolPhSZ1bpWVkonP0i8hbZAwWzd

Điểm sáng sẽ đến từ việc Apple vẫn trung thành với cảm biến vân tay ở thế hệ này. Thay đổi chủ yếu ở phần cứng khi được trang bị chip Apple A15 Bionic, bổ sung nhiều tính năng cho camera và đặc biệt là công nghệ 5G.

Chi tiết hơn tại đây

Siêu phẩm máy tính Mac Studio

Phải dành nhiều lời ngợi khen khi năm nay Apple cũng đã mang sự bất ngờ cực lớn tới người dùng, đặc biệt là hướng tới phân khúc người dùng chuyên nghiệp. 

DOK1SU4_fkAFyIBnDR-FlUTOP_Cw-CNeveC0MIPfuGmFFqds2Jr2nr-xXiHU2y9gAl_ebcYqAyQbOmWIKJIXr2depaWNNSLOSK97YfImn6OgV96vU2NBCT_GXk5FN4Z48nynbzfk

Máy tính Mac Studio với thiết kế hoàn toàn mới, cấu hình trang bị với hai lựa chọn cơ bản là chip M1 Max và chip M1 Ultra siêu mạnh. Cỗ máy tính nhỏ gọn nhưng có thể ăn đứt bất cứ đối thủ nào. GPU hỗ trợ lên đến 48GB và RAM lên đến 128GB. Đây được xem là chiếc máy đầu tiên trên thế giới có thể xuất đến 18 luồng video 8K ProRes 422, hỗ trợ cùng lúc 4 màn hình Pro DisPlay XDR.

Chi tiết hơn tại đây 

Màn hình siêu đỉnh Studio Display

Đi cùng với Mac Studio là màn hình 27 inch với độ phân giải 5K, đạt chuẩn Retina. Thoạt nhìn thì giống iMac nhưng nó có viền mỏng hơn. Chân đến all-in-one tiền nhiệm với khả năng thay đổi nhiều góc độ khác nhau. 

FNfbOuSqoB2wIrjYqFoaIziy4uExGpsDfMubNvOWXteP0QJxLCpLkmDU9kyVcf4PSV11yfxsX1BS4rfGWGnw-owh1KcUFqSfFfHTtybOD0zuCYQxJk4ycRUL5vzOxJf2mA_vfyzb

Apple trang bị cho màn hình này chip Apple A13 để có thể điều khiển hoạt động của webcam 12MP siêu rộng, dàn loa gồm 4 woofer và 2 tweeter, và các cổng kết nối khác nữa.

Chi tiết hơn tại đây

 
Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay