Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Samsung Ra Mắt Chip Nhớ LPDDR5X - Tốc Độ Vượt Trội, Hỗ Trợ AI

Samsung Ra Mắt Chip Nhớ LPDDR5X - Tốc Độ Vượt Trội, Hỗ Trợ AI

19-04-2024, 12:00 AM 152

Samsung đã chính thức giới thiệu chip nhớ LPDDR5X DRAM mới với tốc độ đột phá lên tới 10.7Gbps, nhanh nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện nay. Chip này được thiết kế để tối ưu hóa cho các ứng dụng AI, với quy trình sản xuất 12 nm tiên tiến, giúp thu nhỏ kích thước và tăng dung lượng đáng kể. Với dung lượng lên tới 32 GB cho mỗi gói chip và tốc độ cao, LPDDR5X là lựa chọn lý tưởng cho các giải pháp AI tích hợp trên thiết bị.

20240419_dFaMDGRe.jpg

Samsung cũng nhấn mạnh rằng chip mới này cung cấp hiệu suất cao hơn 25% và dung lượng tăng 30% so với thế hệ LPDDR trước, cùng với các công nghệ tiết kiệm năng lượng mới, giúp tăng hiệu suất sử dụng năng lượng lên tới 25%.

Samsung đang định hình lại tương lai của công nghệ di động với DRAM LPDDR5X mới của mình, một bước tiến lớn trong việc kéo dài tuổi thọ pin cho các thiết bị di động và smartphone. Đồng thời, giải pháp này cũng hứa hẹn sẽ giảm bớt chi phí vận hành cho máy chủ và trung tâm dữ liệu nhờ vào khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả trong quá trình xử lý dữ liệu.

20240419_kom24EYX.jpg

Với khả năng hỗ trợ mạnh mẽ cho ứng dụng AI ngay trên các thiết bị, Samsung tin tưởng rằng thị trường DRAM LPDDR sẽ chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, không chỉ trong lĩnh vực di động mà còn mở rộng sang các ngành công nghiệp khác yêu cầu hiệu suất cao và độ tin cậy.

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay