Thủ thuật Mac OS X

Tin công nghệ

Chính sách MacSG

Thủ thuật Windows

Ứng dụng Sport được Apple phát hành riêng cho hệ sinh thái của mình

Ứng dụng Sport được Apple phát hành riêng cho hệ sinh thái của mình

24-02-2024, 12:00 AM 270

Từ giờ, người dùng iPhone, iMac và các thiết bị khác trong hệ sinh thái Apple sẽ có thể cập nhật trực tiếp tỷ số, chi tiết các trận đấu bóng đá ngay trên thiết bị của mình mà không cần phải tải ứng dụng bên thứ ba về nữa. 

Theo đó, Táo Khuyết vừa ra mắt ứng dụng Apple Sport - ứng dụng Thể Thao độc quyền cho iPhone, giúp người dùng dễ dàng cập nhật điểm số, tỉ số, thống kê và tin tức về các bộ môn thể thao mà họ yêu thích. Ứng dụng sẽ gồm hơn 20 môn thể thao khác nhau như: bóng đá, bóng rổ, bóng chày, quần vợt, đua xe, cờ vua, cờ tướng…

20240224_sQd8nlge.jpg

Apple Sport được thiết kế với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, cho phép bạn chọn và chỉnh sửa các bộ môn thể thao, đội và giải đấu đang quan tâm. Ứng dụng còn cung cấp điểm số trực tiếp, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, video hay và tin tức mới nhất từ các trang web chất lượng. 

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sử dụng Siri để ra lệnh trực tiếp cho ứng dụng này. Bạn có thể hỏi và nhận được câu trả lời nhanh chóng về các trận đấu, cầu thủ và kết quả. Apple Sport cũng cho phép bạn dùng các tính năng khác của Siri, như đặt nhắc nhở, thêm lịch sự kiện và chia sẻ thông tin với bạn bè.

20240224_EyNXrehZ.jpg

App Thể thao là một phần của kế hoạch mở rộng của Apple trong lĩnh vực thể thao, sau khi ra mắt dịch vụ Apple Sports+ vào 2021. Apple Sports+ là một dịch vụ trả phí, cho bạn xem trực tiếp và xem lại các sự kiện thể thao độc quyền từ các đối tác như ESPN, NBC, Fox và CBS. Sports+ cũng có nội dung độc đáo, như chương trình phân tích, phỏng vấn và phim tài liệu về các môn thể thao và ngôi sao thể thao.

20240224_JR7vl3yT.jpg

Apple Sports có sẵn để tải xuống bắt đầu từ hôm nay tại Mỹ, Anh và Canada, hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha cho iPhone chạy iOS 17.2 trở lên, và sẽ sớm có trên iPad, Apple Watch và Apple TV. 

Tin mới nhất
Nhận xét bài viết
loading
0931057057
Facebook Messenger
Chat với chung tôi qua Zalo
Bản đồ
Gọi ngay